PRODUCTS & SERVICES

SERVICES

รับจ้างหลอมพลาสติก และ แปรรูปพลาสติกทุกชนิด REPELLET
รับจ้างหลอมเม็ด พลาสติกทุกชนิด เช่น  PP HIDEN HDPE ABS LLDPE PE HD ASG
โดยเรามุ่งเน้นการหลอมที่มีคุณภาพเหมาะสมกับการใช้งาน ลดการสูญเสีย หรือสูญเสีย 
น้อยที่สุด ตรงความต้องการมากที่สุด

การรับจ้างหลอมพลาสติก คือ เป้าหมายสำหรับเรา

ทางเราได้กำหนดเป้าหมายชัดเจน กับ การดำเนินธุรกิจประเภท งานรับจ้างหลอมพลาสติก เราจึงตั้งใจ
และ ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิต เพื่อให้ลูกค้าเรานำสินค้ากลับไปใช้ใหม่ด้วยความสบายใจ ทั้งคุณภาพ และ ปริมาณ  การนำพลาสติกที่ ผ่านกระบวนการผลิตแล้วชิ้นงานไม่ได้ตามความต้องการ (NG) หรือ เศษที่หลงเหลือจาก Line Production (SCRAP) นำกลับมาใช้ใหม่เพื่อ COST DOWN เมื่อเทียบกับการซื้อเม็ดใหม่ที่มีราคาเพิ่มสูงขึ้นทุกๆไตรมาศ



PRODUCTS